Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank

Từ đầu tháng 2/2021 trở đi thì lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank có sự điều chỉnh đôi chút. Lãi suất huy động sẽ từ 4.5% – 7.25%/Năm cho cho hạn mức từ 1 – 36 tháng. Cùng goctaichinh.com/ điểm qua đôi chút về mức lãi suất của ngân hàng này nhé.

Dịch vụ gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank là gì?

Đây là một trong những dịch vụ chính yếu mà các ngân hàng sử dụng để huy động vốn. Gửi tiết kiệm tại sacombank bạn sẽ nhận được mức lãi suất khá tốt. Từ đó có kênh đầu tư cho tiền nhàn rỗi hiệu quả hơn. Đem đến mức thu nhập khá tốt khi không biết sử dụng tiền nhàn rồi như thế nào?

Dịch vụ gửi tiết kiệm tại Sacombank
Dịch vụ gửi tiết kiệm tại Sacombank

Thông thường thì việc gửi tiền tại ngân hàng Sacombank sẽ có 2 loại là có kỳ hạn và không kỳ hạn. Việc gửi lãi suất không kỳ hạn thì cũng mang đến nhiều tiện ích nhưng mức lãi suất không cao. Nếu bạn đang muốn gửi tiền để đem đến mức lãi suất tốt hơn thì nên gửi lãi suất có kỳ hạn. Đặc biệt là gửi kỳ hạn càng nhiều thì càng có nhiều % lãi suất hơn.

Hiện nay thì Sacombank triển khai các gói gửi tiết kiệm từ 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 36 tháng. Việc có nhiều kỳ hạn như vậy sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn mức kỳ hạn phù hợp. Lãi suất sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn gửi là bao nhiêu và bạn chọn gói kỳ hạn nào.

Mức lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank

Sau một năm có nhiều biến động kinh tế như hiện nay, thì ngân hàng Sacombank cũng có điều chỉnh đôi chút về mức lãi suất gửi tiết kiệm. Để phù hợp với nhu cầu và tài chính của ngân hàng.

lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank

Mức lãi suất mỗi tháng sẽ cùng hàng với kỳ hạn gửi của nó. Ví dụ như kỳ hạn 3 tháng sẽ có mức lãi suất là 4.5%.

Bạn nên lưu ý là mức lãi suất này không cố định. Mà sẽ được ngân hàng thay đổi tùy vào chính sách của ngân hàng. Và khi bạn gửi càng cao thì mức lãi suất nhận được sẽ càng cao.

Ngoài ra thì ngân hàng Sacombank còn tung ra các gói lãi suất ưu đãi khác dành cho khách hàng cá nhân: Gói Tương Lai, Phù Đổng, Trung Niên Phát Lộc

Cách tính lãi suất gửi tiết kiệm Sacombank

Mức lãi suất mà bạn nhận được khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn gửi là bao nhiêu và hạn mức bạn chọn.

Ví dụ: Bạn gửi 100 triệu vào tài khoản tiết kiệm với kỳ hạn là 12 tháng. Vậy số tiền lãi bạn nhận được cuối kỳ là 100.000.000 x 5.4% = 5.400.000đ.

Dịch vụ gửi tiết kiệm tại Sacombank
Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Sacombank có sự điều chỉnh

Nếu bạn rút số tiền này trước kỳ hạn hoặc hằng tháng bạn sẽ nhận mức lãi suất thấp hơn. Nên bạn cần cân nhắc trước khi rút tiền nhé.

Và tốt nhất bạn nên chọn gói kỳ hạn phù hợp với nhu cầu chi tiêu và mua sắm cá nhân. Tránh tình trạng rút trước kỳ hạn sẽ bị giảm lãi suất.

Có nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank?

Sacombank là một trong những ngân hàng uy tín đã có mặt tại Việt Nam từ lâu. Sacombank cũng là địa chỉ uy tín cho những ai có nhu cầu nâng cao mức thu nhập thông qua gửi tiết kiệm. Mức lãi suất của ngân hàng này cũng khá tốt so với các đơn vị ngân hang khác.

Kèm với đó là kỳ hạn vay khá nhiều, dễ lựa chọn. Mức lãi suất cũng khá tốt để mọi người tham khảo chọn hình thức. Các gói vay đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu về gửi tiết kiệm cho con, gửi tiết kiệm cho người trung niên và nhiều ưu điểm khác.

Lưu ý khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank

Một vài điểm bạn cần lưu ý khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank là bạn nên tìm hiểu kỹ về mức lãi suất trước khi đến gửi tiền. Kèm với đó là các chính sách quy định trọng việc kỳ hạn, lãi suất theo kỳ của ngân hàng ra sao.

Nên tính sơ qua về mức lãi suất bạn nhận được là bao nhiêu với từng kỳ hạn. Để có thể nâng cao tối ưu mức lãi suất của bạn.

Hiện tại các thông tin này đều được ngân hàng Sacombank đưa lên website để mọi người tham khảo. Nên nếu có nhu cầu bạn nên tìm hiểu trực tiếp tại website để có thể biết chi tiết hơn.

Như vậy là bài viết đã điểm qua các mức lãi suất mà bạn sẽ nhận được khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Sacombank. Bạn có thể xem qua để có thể đưa ra quyết định lựa chọn gửi tiết kiệm tại đâu.

Với thời buổi kinh tế như hiện nay thì việc gửi tiết kiệm tại các ngân hàng là lựa chọn không tồi để sinh lợi nhuận. Nên nếu cảm thấy phù hợp thì nên đến trực tiếp ngân hàng Sacombank hoăc các chi nhánh. Để được tư vấn mở tài khoản tiết kiệm nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button